Địa chỉ xông hơi ở Đà Lạt

Ngày nay du khách tới tham quan Đà Lạt sẽ có thêm nhiều dịch vụ tiện nghi hơn rất nhiều. Ngoài việc được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ, các di tích độc đáo, thưởng thức những món ăn hấp dẫn thu hút thì giờ đây dịch vụ xông hơi ở Đà Lạt còn mang tới cho thêm trải nghiệm tuyệt vời, xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu tại VN hiện nay nhưng mà tuyệt đối không nên bỏ qua.


1. D’Lats Sauna

Xông hơi không phải là hình thức quá xa lạ với nhiều người hiện nay, giúp thư giãn và sảng khoái hơn. Tuy nhiên ở Đà Lạt thì lại khác, tại đây bạn có thể xông hơi, giá rẻ mà lại còn thưởng thức thêm ly cà phê thì còn gì tuyệt vời hơn.

D’Lats Sauna chính là phòng xông hơi công cộng trước tiên tại Đà Lạt nhưng du khách không nên bỏ qua khi đã đặt chân tới Đà Lạt. Điểm khác biệt khi xông hơi ở đây đó là các bạn sẽ được xông hơi bằng kỹ thuật tắm Sauna tân tiến được thực hiện theo phong cách Nhật Bản ngay giữa Đà Lạt. Vì thế không cần phải tới Nhật Bản nhưng vẫn có thể được trực tiếp xông hơi theo đúng kỹ thuật chuyên môn.


Sauna là hình thức xông hơi khô, sử dụng nhiệt độ từ 80 - 120 độ C trong khoảng 40 phút. Hình thức tắm này cực kỳ tốt với sức khoẻ, giúp vứt bỏ hết toàn bộ độc tố bên trong cơ thể, giúp giết thịt chết các loại nấm và vi khuẩn bám trên da, tăng cường quá trình trao đổi chất ở da nên có thể giúp da căng mịn màng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt tắm Sauna còn có tài năng tăng cường hệ miễn dịch cho thân thể, giảm stress và căng thẳng, giúp tái tạo năng lượng và giúp thấy người trở nên khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống.


2. Điểm đặc biệt

Một điểm thu hút nữa tại D’Lats Sauna đó là du khách không chỉ được xông hơi mà còn được thưởng thức cà phê ấm nóng, thư thả ngắm nhìn sườn cảnh xung quanh. Từ đây có thể quan sát được một Đà Lạt thu nhỏ trong tầm mắt, được ngắm mặt trở lặn, được ngắm trọn những đồi thông lãng mạn hay những thung lũng yên bình…Tất cả những điều đó giúp thấy thư giãn hơn, sống lờ đờ hơn và thấy yên bình hơn.


D’Lats Sauna là địa chỉ xông hơi ở Đà Lạt với mức giá rất rẻ, chỉ tầm khoảng 75 nghìn đồng cho một lần tắm xông hơi, đây là mức giá lý tưởng phù hợp với tất cả mọi người, kể cả các bạn là học trò sinh viên hay giới thượng lưu thì đều có thể tới, đó cũng là lý do nhưng vì sao nơi đây được mệnh danh là phòng xông hơi công cộng.

Khác biệt khi tối tới thì ở dây còn được tổ chức các đêm nhạc Acoustic, giúp bạn được tiêu khiển và thư giãn, được thưởng thức bạn dạng nhạc mà mình yêu thích, chìm đắm trong những nốt nhạc, đáng để các bạn ít nhất một lần tới đây.


Để tới D’Lats Sauna thì du khách có thể đi từ trung tâm TP Nha Trang theo đường Hùng Vương tới trường Hermann rồi đi thêm tầm 1km nữa sẽ thấy hẻm 31 Sào Nam ở phía bên trái, đi thêm 300m nữa là tới địa chỉ.

Xem thêm: Những điểm massage ở Đà Lạt hấp dẫn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điểm massage ở Đà Lạt hấp dẫn

Những điểm xông hơi Đà Lạt siêu hot